Posted by : Jessica123 Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Lời cầu hôn của nam người mẫu được bạn gái chấp nhận tại buổi tiệc lãng mạn ở TP HCM, tối 18/1.

Giữa buổi gặp gỡ thân mật với bạn bè, Á vương Manhunt 2011 quỳ xuống trước bạn gái - người mẫu Phạm Thùy Linh - và ngỏ lời. Anh cho biết sau gần 5 năm bên nhau, anh muốn về chung một mái nhà với bạn đời.



Giải bạc Siêu mẫu 2010 xúc động khi được Trương Nam Thành thổ lộ tình cảm. Cô từng được bạn trai cầu hôn nhiều lần, nhưng trước đó chưa đồng ý vì muốn anh trưởng thành, chín chắn hơn.

Phạm Thùy Linh và Trương Nam Thành có gần bốn năm hẹn hò với nhiều sóng gió. Mẹ của người đẹp từng phản đối kịch liệt mối quan hệ của cả hai, cấm nam diễn viên đến nhà nhiều năm liền. Gần đây bà mới đồng ý cho cả hai qua lại. Đôi tình nhân cũng nhiều lần bị đồn tan vỡ bởi Nam Thành được cho là có tính trăng hoa.

Trương Nam Thành sinh năm 1991, từng học ở Cao đẳng Sân khấu, Điện ảnh TP HCM. Ngoài nghề người mẫu, anh còn tham gia các phim như Cuối đường băng, Bẫy cấp ba, Cảm hứng hoàn hảo, Hit: Hoàng tử và Lọ Lem... Phạm Thùy Linh sinh năm 1989, cao 1,75 m. Cô từng đoạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2010, giải Hoa hậu thân thiện tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2009.

Xem thêm các tin tức về chuyện của sao trong những bài viết sau bạn nhé

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -