Posted by : Jessica123 Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Minh tinh 41 tuổi đồng ý ký niêm phong giấy tờ ly hôn nhưng vẫn tố cáo chồng cũ lên tòa án.

Những ngày cuối năm 2016, Brad Pitt chỉ trích Angelina Jolie bỏ qua sự an toàn và riêng tư của các con khi công bố quá nhiều thông tin liên quan tới vụ ly dị. Angelina Jolie sau đó đồng ý ký giấy niêm phong hồ sơ ly hôn. Tuy nhiên, ngày 4/1, Angelina Jolie đệ đơn lên tòa án Los Angeles, tố cáo Brad Pitt làm vậy vì sợ để lộ các thông tin nhạy cảm.



"Anh ấy sợ công chúng biết được sự thật. Tôi có chút nghi ngờ khi Brad muốn giữ kín thông tin vụ ly hôn, đặc biệt là các chi tiết liên quan tới vụ bạo hành con với Cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em Los Angeles (Mỹ)", một đoạn đơn tố cáo được đăng trên People.

Một nguồn tin của People nhận định: "Thật tốt khi cuối cùng cô ấy cũng đồng ý niêm phong giấy tờ sau nhiều lần chồng yêu cầu. Cả FBI và Cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em Los Angeles đều đã khép lại vụ điều tra và tuyên bố Brad Pitt không có tội. Lần tấn công lần này của Jolie không có ý nghĩa nhiều".

Một nguồn tin khác khẳng định dù Brad Pitt đã được điều tra và tuyên bố vô tội nhưng những gì xảy ra trên chuyến bay về Mỹ hôm 14/9/2016 có ảnh hưởng nhất định lên các đứa trẻ. "Dù không vi phạm luật hình sự, không có nghĩa anh ấy đúng. Những đứa trẻ đang bị tổn thương. Người mẹ đang bảo vệ chúng bằng cách không tiết lộ chuyện thực sự xảy ra trên chuyến bay. Mối quan tâm duy nhất của cô ấy là bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho các con", người này nói với tờ People.

Sau khi xin ly hôn Brad Pitt ngày 19/9, Angelina Jolie đã đạt được thỏa thuận tạm thời về việc chăm sóc con. Vài tuần sau, FBI ngừng điều tra cáo buộc Brad Pitt bạo hành con trai lớn - Maddox - trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ. Brad Pitt thời gian qua vẫn tìm cách có được lợi thế trong việc phân quyền nuôi con. Phiên xét xử ly hôn giữa hai ngôi sao Hollywood dự kiến diễn ra ngày 17/1.

Hãy cùng tìm hiểu chuyện của sao trong những bài viết sau bạn nhé

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -