Posted by : Jessica123 Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Ca sĩ vượt qua kỷ lục trước đó của bản thân với MV "Lạc trôi". 

Lạc trôi được phát hành ngày 1/1. Chỉ sau gần một ngày, video đạt 4 triệu lượt xem trên kênh Youtube. Sản phẩm vượt qua kỷ lục MV Chúng ta không thuộc về nhau (3 triệu lượt xem sau một ngày) của chính nam ca sĩ.




Sơn Tùng chia sẻ anh từng đau đầu khi viết ca khúc mới, sau Cơn mưa ngang qua và Em của ngày hôm qua. "Tôi từng nghĩ chắc mình sẽ không thể sáng tác bài nào qua được hai bản hit trên. Tôi chịu áp lực nhất định và nhận ra một điều rằng chỉ cần mình thấy vui khi viết ca khúc là được. Thế là tôi bắt tay vào sáng tác với tâm trạng vô cùng thoải mái".

Lạc trôi là sản phẩm đánh dấu bước chuyển mình trong sự nghiệp của Sơn Tùng khi anh thành lập công ty âm nhạc riêng, hoạt động độc lập. Từ hình ảnh cho đến nội dung trong MV được ca sĩ đầu tư rất kỹ lưỡng.

Sơn Tùng cho biết anh đã mất rất nhiều thời gian và chịu đau suốt nhiều giờ đồng hồ để nối tóc, phù hợp với tạo hình cổ trang trong MV. Thông qua câu chuyện trong video nhạc này, ca sĩ muốn gửi đến mọi người một thông điệp về cuộc sống: Tất cả đều hư vô và dù bạn là ai, một tình yêu đích thật vẫn là cái bạn phải đi tìm mỗi ngày.

Hãy tìm hiểu các chuyện của sao trong những bài viết sau nhé

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -