Posted by : Jessica123 Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Người phụ nữ hiện đại luôn mang một vẻ đẹp hoàn hảo từ trong ra ngoài. Họ phải đảm bảo tốt công việc hằng ngày, chăm sóc chu đáo cho gia đình mặc khác phải phải giữ gìn chăm sóc vẻ đẹp của bản thân. Nhưng có thật quá bất công khi đàn ông càng già càng lịch lãm còn phụ nữ sau 25 tuổi lại rơi vào tiếng trình lão hóa da... Đừng quá lo lắng vì bạn có thể chống lão hóa da bằng những cách đơn giản sau:

1. HẠN CHẾ SỬ DỤNG ĐỒ NGỌT:



Lượng đường có trong đồ ngọt hoàn toàn không tốt cho cơ thể bạn, ăn quá nhiều đồ ngọt khiến cơ thể bị thừa năng lượng gây béo, tích tụ mỡ trong cơ thể và đặc biệt đẩy nhanh tiến độ lão hóa cho phái đẹp.

2. HẠN CHẾ ĂN TINH BỘT - BỔ SUNG RAU XANH:

Carbohydrate là chất có nhiều trong tinh bột bạn ăn hằng ngày. Một chế độ giàu carbohydrate sẽ rất có hại cho tình trạng sức khỏe và làn da. Dẫu biết rằng việc hấp thụ tinh bột là thói quen không thể thiếu của người Việt Nam nhưng thay vì ăn cơm, bạn có thể chuyển qua gạo lức,các loại bí hoặc đậu, giảm lượng tinh bột và ăn nhiều hơn rau xanh tăng cường chất xơ cho cơ thể, ngoài việc tăng cường sức khỏe chúng còn khiến làn da của bạn giảm mụn và căng tràn sức sống

3. UỐNG ĐỦ NƯỚC:

Nước mà chúng tôi nói đến ở đây sẽ là các loại nước lọc, nước khoáng tinh khiết hoặc nước ép từ trái cây. Chúng giúp thanh lọc cơ thể, đào thải những chất độc ra ngoài, làn da sẽ không còn bị khô khan, nứt nẻ và giữ được độ đàn hồi. Vậy nên trông bạn lúc nào cũng sẻ tươi tắn và khỏe khoắn nếu như uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Hạn chế uống nước ngọt, rượu hoặc bia... nó chỉ khiến làn da của bạn trở nên sẫm màu và xấu xí hơn là việc thanh lọc cơ thể.

4.TĂNG CƯỜNG AXIT BÉO, OMEGA 3:

Đây là các chất có nhiều trong cá hồi hoặc cá thu, bơ, dầu ô liu và dầu dừa thô.. Hầu như chúng ta biết được rằng Axit Béo và Omega 3 giúp da hấp thụ tốt hơn collagen - một chất được xem là thần dược đối với làn da, kéo dài thời gian "sống" cho da lâu nhất. Nếu bạn ngại ăn cá, có thể sử dụng các loại thực phẩm thay thế dưới dạng viên uống được bán khá rộng rãi trong các hiệu thuốc hoặc các trung tâm làm đẹp

5. TRÀ XANH - CÔNG THỨC CHỐNG LÃO HÓA DA HOÀN HẢO:

Catechin trong trà xanh giúp ngăn ngừa quá trình collagen bị phá vỡ và kích hoạt các tế bào da chết. Ngoài ra, chúng loại bỏ các gốc tự do, nguyên nhân chính dẫn đến lão hóa da

6. CÁC LOẠI QUẢ MỌNG:

Các chất chống oxi hóa các loại quả có mọng sẽ làm chậm quá trình lão hóa, giúp da đẹp hơn mỗi ngày

7 QUẢ HẠCH BRAZIL:

Selenium chứa trong quả hạch giúp sản xuất chất chống oxy hóa glutathione, khôi phục lại các tế bào da bị tổn thương. Selenium cũng giúp làn da mịn màng và hạn chế mụn.

8.CẢI XOĂN:

Chứa đầy sắt, làm tăng collagen và giảm nếp nhăn. Ăn sống hoặc hấp là cách chế biến tốt nhất để phục hồi làn da đang bị lão hóa của bạn.

9.DƯA HẤU:

Có đến 93% là nước nên dưa hấu là TOP những thực phẩm giúp thanh nhiệt ngày hè. Còn đối với làn da, dưa hấu giúp tăng cường độ ẩm, phục hồi độ đàn hồi vốn có cho da.

10. CÀ CHUA :

Cà chua chứa nhiều lycopene và vitamin C, có lợi trong việc tăng cường collagen và chống lão hóa da

11. SỮA CHUA:

Đối với việc chống lão hóa da, sữa chua đóng vai trò không hề nhỏ. Mặt nạ sữa chua giúp da tẩy đi các tế bào chết, ngoài ra da còn hấp thụ một lượng vitamin khoáng chất giúp phục hồi những tế bào hư tổn sau một ngày tiếp xúc quá nhiều bụi bẩn từ bên ngoài

12. GIẢM CĂNG THẲNG - TĂNG NIỀM VUI:

Tinh thần củng ảnh hưởng không kém đến chất lượng của làn da đâu nhé, bạn có thể giảm bớt áp lực cuộc sống bằng cách tập thể dục như chạy bộ, ngồi thuyền hoặc tìm đến các lớp yoga. Một tinh thần khỏe khoắn cùng với luyện tập thể dục thường xuyên giúp cơ thể khỏe khoắn và đặc biệt chống lão hóa da.

13. KEM CHỐNG NẮNG - KEM DƯỠNG DA - NGƯỜI BẠN KHÔNG THỂ THIẾU:

Đừng quá vô tâm với làn da của bạn nhé! Ngay cả khi trời mát, Các tia cực tím vẫn có thể tổn hại đến làn da của bạn. Vậy nên kem dưỡng da là điều không thể thiếu mỗi khi bạn ra ngoài , và để tốt hơn cho làn da hãy sử dụng thêm kem dưỡng ẩm vào ban đêm, nó sẽ đưa các dưỡng chất thấm sâu vào da trong giấc ngủ... Vậy là mỗi khi thức dậy, làn da của bạn vừa được phục hồi, vừa được làm trắng và có thêm sức đề kháng chống lão hóa.

Giờ đây, chống lão hóa da đã là chuyện nhỏ, chỉ cần thực hiện đúng các lời khuyên trên... làn da căng tràn sức sống sẽ luôn là niềm hãnh diện của bạn. Nào! hãy bắt đầu thay đổi ngay hôm nay nhé

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kem dưỡng da chống lão hóa hoặc viên uống trắng da. Ngày nay, nhiều chị em ưa chuộng dùng viên uống trắng da bởi hiệu quả sâu từ bên trong, giúp da trắng hồng lên nhanh chóng. Tuy nhiên, các bạn cũng hãy cẩn trọng và chỉ tin dùng những thương hiệu nổi tiếng. Một trong những sản phẩm viên uống trắng da được tin dùng hiện nay là viên uống trắng da chống lão hóa sakura. Đây là sản phẩm đầu tiên có chiết xuất từ tinh chất nhau thai ngựa, giúp cung cấp đầy đủ những dưỡng chất và protein mà cơ thể cần. Đây là sản phẩm đã được FDA cấp chứng nhận an toàn và hiệu quả!

Đón đọc các tin tức làm đẹp trong những bài viết sau bạn nhé

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -