Posted by : Jessica123 Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Diễn viên nổi tiếng vừa gửi thư tới fan để chia sẻ kế hoạch đám cưới sau hơn bốn năm yêu Kim Tae Hee.

Theo Yonhap News, sáng sớm 17/1, Bi Rain gửi thư tay cho người hâm mộ trên Instagram, thông báo tin vui.

"Tôi sẽ trở thành một người chồng tốt, người đàn ông trụ cột của gia đình. Cô ấy luôn ở bên tôi, lúc gặp khó khăn cũng như khi hạnh phúc. Cô ấy ảnh hưởng đến tôi theo nhiều cách khác nhau", Rain viết.



Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ làm đám cưới vào tháng 2.Tuy nhiên, ca sĩ 35 tuổi không tiết lộ về địa điểm diễn ra đám cưới. "Chúng tôi muốn hôn lễ diễn ra ở một nơi yên tĩnh và bí mật vì Hàn Quốc đang trải qua thời kỳ khó khăn", anh viết.

Theo Ilgan Sports, đám cưới Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ diễn ra vào ngày 19/2 tại một nhà thờ công giáo. Khách mời chỉ gồm vài người bạn và thành viên trong gia đình.

Bi Rain hẹn hò Kim Tae Hee (37 tuổi) từ năm 2012, sau khi quay chung một quảng cáo. Trên tạp chí InStyle, Kim Tae Hee từng nói về mối quan hệ với Rain: "Chúng tôi nếm đồ ăn ngon và nói chuyện rất nhiều. Chúng tôi có rất nhiều điểm chung và tương đồng".

Cặp sao hàng đầu xứ Hàn kín đáo trong chuyện tình. Trước đó, họ nhiều lần bị đồn sửa soạn đám cưới song đều phủ nhận với lý do công việc bận rộn.

Muốn tìm hiểu tin tức về chuyện của sao? Nhớ đón đọc các bài viết sau bạn nhé

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -