Posted by : Jessica123 Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Thí sinh chuyển giới Lê Thiện Hiếu được khen ngợi đã vượt qua cái bóng của chính anh nhờ ca khúc mới "1+1".

Tập thứ ba vòng "Sáng tác và Tranh đấu" chương trình Sing my song phát sóng tối 8/1. Ở vòng này, đội Lê Minh Sơn chỉ còn bảy thành viên do thí sinh Trần Phương đã dừng cuộc thi.

Huấn luyện viên Lê Minh Sơn đã giao chủ đề "Gia đình và xã hội" cho các thí sinh còn lại. Họ chỉ có 24 tiếng đồng hồ để hoàn thành thử thách. Bốn trong số bảy người chiến thắng ở trại sáng tác được quyền biểu diễn trước hội đồng giám khảo.



Ở tập thi, Lê Thiện Hiếu là thí sinh cuối cùng trong đội Lê Minh Sơn trình diễn. Anh tự đệm đàn guitar và hát ca khúc 1+1. Nam ca sĩ mang đến sáng tác giàu tính triết lý về những trải nghiệm trong cuộc đời từ tuổi ấu thơ cho đến lúc trưởng thành. Bài hát có ca từ nhiều ý nghĩa: "Ngày bé 1+1=2. Ngày lớn 1+1=3. Ngày bé ngã đau khóc vỡ òa. Ngày lớn ngã đau cười ha ha. Ngày bé buồn rầu thì chơi game. Ngày lớn buồn rầu thì say thêm…". Qua ca khúc, thí sinh chuyển giới truyền tải thông điệp lạc quan về thái độ sống.

Sau khi tác giả Ông bà anh trình diễn, huấn luyện viên Lê Minh Sơn đã lên sân khấu ôm chầm lấy Lê Thiện Hiếu. Còn huấn luyện viên Nguyễn Hải Phong lao đến ôm nhạc sĩ Lê Minh Sơn vì quá phấn khích. Lê Minh Sơn khẳng định Lê Thiện Hiếu là "ngôi sao của Sing My Song".

Huấn luyện viên Đức Trí cho rằng Lê Thiện Hiếu luôn mang đến những điều thú vị. Anh ấn tượng với những lời hát duyên dáng của Thiện Hiếu và ưu ái gọi thí sinh là "ngôi sao được chiếu vào một cung rất sáng".

Huấn luyện viên Nguyễn Hải Phong cảm thấy 1+1 là bước đột phá mới của tác giả Ông bà anh. Huấn luyện viên Giáng Son thích ca khúc này hơn bản hit từ vòng trước của anh rất nhiều.

Sáng tác của Lê Thiệu Hiếu giành trọn 31 điểm từ hội đồng chuyên môn gồm 31 nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, nhà báo và ba điểm từ huấn luyện viên Đức Trí. Anh là thí sinh duy nhất của đội Lê Minh Sơn bước vào chung kết.

Các gương mặt còn lại trong đội Lê Minh Sơn là Bùi Caroon, Nguyễn Việt Dũng, Đức Anh, Tia Hải Châu, Hoàng Minh Quý, Jak Nguyễn phải chia tay chương trình.

Tập tiếp theo sẽ phát sóng ngày 15/1.

Xem thêm các tin tức chuyện của sao trong những bài viết sau bạn nhé

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -