Posted by : Jessica123 Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Ngày này các bạn nữ luôn muốn tìm đủ mọi cách để có thể mình được đẹp hơn từ việc tìm các cách làm đẹp nhân gian, sử dụng mỹ phẩm đắc tiền, đến việc đi thẩm mỹ viện hầu như các phương pháp nào cũng có thể làm để làm mình đẹp hơn. Bạn có bao giờ nghĩ là mình cũng làm như vậy để hoàn thiện vẻ đẹo không? Nếu bạn cũng là người đam mê cái đẹp như vậy thì cũng lưu ý nhé vì nếu sử dụng phương pháp không phù hợp sẽ gây tác hại về sau đấy.



Có một làn da trắng hồng tự nhiên là tiêu chí đầu tiên các bạn trẻ thường đặt ra cho mình trước khi nghĩ đến việc làm đẹp vì các bạn luôn quan niệm rằng "nhất dáng nhì da" cần cải thiện trước còn mấy cái khác để sau. Nên rất nhiều sản phẩm tắm trắng, dưỡng trắng , kem tẩy trắng ra đời để đáp ứng nhu cầu trên mà có bao nhiêu sản phẩm bạn có thể đặt lòng tin về chất lượng để sử dụng đây.

Mình cũng như các bạn luôn thích mình có làn da trắng và mịn màn nên cũng đã sử dụng rất nhiều phươn pháp nhưng kết quả thì không như mong muốn vì các sản phẩm mình sử dụng trước kia chỉ làm cho da mình trắng khi mới sử dụng còn những lần sau thì khô và dễ bị ăn nắng khi ra ngoài, nên lúc nào mình cũng che chắn kính bít khi ra ngoài. Thấy vậy mình không dám sử dụng nữa chỉ sử dụng kem dưỡng để dưỡng da vào ban đêm vì thời gian đó do sử dụng sản phẩm làm trắng da mình bị khô không còn mịn màn như trước nữa. Tình cờ một ngày mình lan thang trên mạng mình thấy có giới thiệu về sản phẩm Bộ Kem Siêu Tắm Trắng Cao Cấp Tiêu Chuẩn Spa Sakura Super White Spa System được sản xuất theo quy trình sản xuất của Nhật Bản. Gia đình mình thì chuyên gia sử dụng sản phẩm của Nhật Bản vì độ bền rất cao thấy vậy mình tìm hiểu kỹ hơn.

Mình đến showroom để nghe tư vấn về sản phẩm đọc được, mình biết thêm thông tin là Bộ Kem Siêu Tắm Trắng Cao Cấp Tiêu Chuẩn Spa Sakura Super White Spa System là sản phẩm kem tắm trắng da hoàn hảo công thức độc đáo 5 trong 1 với liệu trình làm trắng da 3 bước đơn giản chỉ trong một sản phẩm, giúp mang lại một làn da trắng hồng 1 cách tự nhiên, loại bỏ thâm sạm, vùng da không đều màu, cung cấp dưỡng chất tăng độ đàn hồi cho da, trẻ hóa làn da chỉ trong nháy mắt.

Ngoài ra kem tắm trắng của Sakura còn được tạo ra từ các nguyên liệu tự nhiên:

Glyco Acid (chiết xuất từ mía): giúp loại bỏ lớp da sừng khô sần, cung cấp độ ẩm làm dịu và mềm mịn da.

• Hyaluronic Acid: duy trì và phục hồi cấu trúc da, tạo độ ẩm cho Collagen, tạo độ săn chắc cho da, giữ nước cho da căng mọng

• Tinh chất rong biển: phục hồi da, làm mờ và ngăn ngừa nếp nhăn, giữ ẩm, cải thiện biểu hiện trên da về độ sáng, mịn màng, săn chắc.

• Tinh dầu hướng dương: làm dịu và mềm da, loại bỏ da chết, tạp chất, ngừa da khô ráp bong tróc, hỗ trợ làm liền sẹo, làm mịn nếp nhăn trên bề mặt da, bảo vệ da khói tác động của tia cực tím, trung hòa gốc tự do, giảm độ nhạy cảm da.

• Tinh chất trà trắng: chống oxy hóa mạnh, bổ sung độ ẩm, kháng viêm, kháng khuẩn, giúp da khỏe mạnh, làm mờ vùng da sạm nám, dưỡng da sáng màu.

Tìm hiểu về các cách làm đẹp trong những bài viết sau bạn nhé

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -