Posted by : Jessica123 Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh thấy lo lắng và đang học cách để làm mẹ cho thật tốt.

Sina đưa tin tối 18/12, Angelababy chia sẻ trên trang cá nhân cảm xúc và cuộc sống của cô trong thời gian mang thai. “Hạnh phúc này đến quá bất ngờ. Nói thực, tôi vẫn chưa sẵn sàng để làm mẹ”, Baby viết.



Bà xã Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ cô thấy rất bồn chồn, lo lắng và luôn có cảm giác mình vẫn là một cô gái vô tư, năng động bởi niềm vui đến nhanh hơn nhiều so với tưởng tượng.

Baby vốn ao ước có một kỳ nghỉ dài, không công việc, không áp lực. Vốn là cô gái vụng việc bếp núc, giờ công việc hàng ngày của cô là an thai và vào bếp học nấu nướng. Đến nỗi Huỳnh Hiểu Minh lo lắng đề nghị vợ: “Em có thể giảm bớt yêu cầu đối với bản thân được không?”. Ngoài ra, những lúc rảnh rỗi, cô thường đến đoàn phim thăm chồng.

Baby nói trước kia, nhiều người chê khả năng diễn xuất của cô, có thể sau này cũng sẽ có người nói cô không biết nuôi dạy con. Người đẹp khẳng định: “Tôi rất kiên cường, tôi sẽ cố gắng hết sức để làm tốt bổn phận và công việc của mình”.

Angelababy gửi lời cảm ơn tới các fan đã luôn đồng hành cùng cô. Người hâm mộ viết lời động viên: “Người con gái kiên cường luôn gặp may mắn”, “Luôn yêu mến và ủng hộ cô”, “Baby, không cần làm người quá kiên cường, bởi chúng tôi luôn ở bên cô”...

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn tháng 10/2015. Hai người có tin vui đầu năm 2016. Họ dự kiến sinh con tháng 2 năm sau.

Muốn tìm hiểu tin tức về chuyện của sao? Nhớ đón đọc các bài viết sau bạn nhé

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -