Posted by : Jessica123 Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

So Ji Sub và Kim Hyun Joo yêu nhau trước khi nhận lời đóng "Giày thủy tinh", Kim Min Jong từng qua lại với Song Hye Kyo nhưng sớm chia tay vì gia đình phản đối.

So Ji Sub và Kim Hyun Joo từng hẹn hò khi mới vào nghề. Vì muốn dành thời gian phát triển sự nghiệp, năm 2001, họ quyết định chia tay. Khi được đề nghị vào vai cặp tình nhân trắc trở trong "Giày thủy tinh", cả hai vẫn chưa nguôi ngoai nỗi buồn. Thế nhưng, vì quá thích kịch bản, cặp sao bỏ qua mọi e ngại để hoàn thành tốt vai diễn.



Hiện tại, So Ji Sub và Kim Hyun Joo đều trở thành những diễn viên hạng A, được yêu mến khắp châu Á. Ở tuổi 40, họ chưa từng công khai hẹn hò ai sau nhiều năm chia tay.

Song Seung Hun từng công khai hai người tình là Sung Yuri (giai đoạn 2002 - 2003) và "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi (từ năm 2015 đến nay). Tuy nhiên, không nhiều người biết anh từng có ba năm mặn nồng với "nữ hoàng nước mắt" Choi Ji Woo.
Cặp uyên ương hẹn hò từ năm 1996 và chia tay năm 1999. Giai đoạn đó, cả hai còn là nghệ sĩ trẻ, đang tìm kiếm cơ hội khẳng định bản thân. Những năm sau này, Seung Hun và Choi Ji Woo luôn cố gắng bình thường hóa quan hệ khi gặp mặt và tránh nhắc về đối phương cũng như mối tình quá khứ trong các cuộc phỏng vấn.

Kim Min Yong là một trong những tài tử nổi tiếng nhất thập niên 1990. Thời ấy, chuyện tình sáu năm của anh và đàn chị hơn ba tuổi - Á hậu Hàn Quốc 1992 Lee Seung Yeon - làm tốn giấy mực của báo giới suốt thời gian dài trước khi chia tay.

Năm 2002, tài tử thừa nhận trước truyền thông anh và Song Hye Kyo yêu nhau say đắm sau khi phim "Thiên thần hộ mệnh" đóng máy. Cuộc tình của họ không được gia đình hai bên chấp thuận nên phải âm thầm hò hẹn. Người đẹp "Trái tim mùa thu" chưa bao giờ lên tiếng về mối tình này, vì thế, người hâm mộ chỉ biết cô từng yêu Lee Byung Hun và Hyun Bin.

Ca sĩ, diễn viên Eugene (nhóm S.E.S) nhiều lần đứng đầu bình chọn "Thần tượng xinh đẹp nhất lịch sử Kpop". Trước khi kết hôn với Ki Tae Young, người đẹp từng có mối tình đẹp và buồn với cố nghệ sĩ Park Yong Ha.

Cặp sao phải lòng nhau khi hợp tác trong phim điện ảnh "Loving you" hồi năm 2001. Tuy nhiên, Park Yong Ha và Eugene sớm chia tay vì không chịu nổi áp lực của truyền thông và dư luận. Theo Naver, tài tử "Bản tình ca mùa đông" từng nói Eugene là mối tình tuyệt vọng và là người anh không bao giờ quên. Năm 2010, Park Yong Ha quyết định tự tử vì thấy cuộc đời không còn ý nghĩa.

Ji Sung và Park Sol Mi gặp nhau năm 2003, khi tham gia phim "Một cho tất cả". Họ hẹn hò nhau ba năm và tan vỡ vì Ji Sung phải lòng cô gái khác. Theo Hancinema, Lee Bo Young được cho là người thứ ba khiến tài tử và Park Sol Mi chia tay.
Nhiều năm sau đó, Ji Sung kết hôn với mỹ nữ Lee Bo Young, còn Park Sol Mi có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên nam diễn viên nổi tiếng - Han Jae Suk.

Đầu thập niên 2000, Kim Hee Sun từng hẹn hò trưởng nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa - Eric Moon. Cuộc tình này vấp phải sự phản đối bởi khoảng cách tuổi tác và độ nổi tiếng giữa hai người. Kim Hee Sun khi ấy là "nữ hoàng phim truyền hình" và "con cưng" của các đài lớn, còn Eric mới từ Mỹ về Hàn để theo nghiệp ca hát. Gia đình đôi bên cũng không chấp nhận hai nghệ sĩ đến với nhau, vì thế, mối tình của họ chấm dứt năm 2003. Mãi đến khi người đẹp phim "Tình cờ" đi lấy chồng, Eric mới hẹn hổ "người đẹp dao kéo" Park Shi Yeon.

Jang Dong Gun và Á hậu Hàn Quốc năm 1991 - Yeom Jung Hwa - từng yêu nhau sau khi hợp tác trong phim "Người mẫu" năm 1997. Hai năm sau đó, cặp sao đường ai nấy đi. Khi ấy, Jang Dong Gun bị truyền thông và fan chỉ trích vì phụ bạc tình cũ để theo đuổi Go So Young - đóng cùng anh trong "Gió thổi khúc tình yêu" năm 1999. Tuy nhiên, mỹ nam này khẳng định anh và Go So Young chỉ là bạn bè.
Gần 10 năm sau, Jang Dong Gun kết hôn với Go So Young, cặp sao không còn bị ghét như xưa. Đến nay, hầu như không nhiều người nhớ đến cuộc tình một thời giữa tài tử và Á hậu Yeom Jung Hwa.

Nguồn : http://saoinfo.net/

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -