Posted by : Jessica123 Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Diễn viên bật cười khi thấy thí sinh tự trào với hàm răng "sún" trong tiểu phẩm về mẹ chồng, nàng dâu.

Tập 12 Thách thức danh hài lên sóng tối 18/1. Chị Nguyễn Thị Lệ Thủy, làm nghề trồng rau ngò om ở Bình Dương, tự giới thiệu mình là nhà nông "chính hiệu"



Sau khi thắng vòng đầu với tiền thưởng hai triệu đồng, chị tiếp tục diễn cùng lúc hai vai trong tiểu phẩm. Nhân vật này trách móc mẹ chồng khi dặn dò chị "cắn răng" đừng đi thêm bước nữa. Nhưng chính mẹ chồng lại lập gia đình sau khi chồng bà mất. Khi diễn cảnh mẹ chồng trò chuyện với nàng dâu, chị nông dân lấy tay che miệng và bất ngờ tháo vài chiếc răng giả, để lộ hàm răng "sún" và có lời thoại hài hước. Hành động khiến hai giám khảo bật cười, giúp chị thắng vòng hai với 10 triệu đồng.

Trấn Thành hài hước thắc mắc: "Chị sún răng thật hả?" và được giải thích là chị thật sự mất nhiều chiếc răng chứ không phải dùng kỹ xảo tạo hình. Anh khen tiểu phẩm gây cười duyên dáng.

Trước đó, ở vòng một, chị vào vai người lần đầu lên thành phố đón xích lô với những sự cố dở khóc dở cười. Trấn Thành bật cười ở những giây cuối của tiểu phẩm vì thấy thí sinh dễ mến.

Sau hai vòng thi, người phụ nữ xin dừng để bảo toàn tiền thưởng. Tập 13 sẽ phát sóng ngày 25/1.

Xem thêm các tin tức về chuyện của sao trong những bài viết sau bạn nhé

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -