Posted by : Jessica123 Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Ca sĩ sợ chồng ghen khi đóng cảnh ôm ấp, hôn đồng nghiệp Dương Quốc Hưng trong video nhạc "Ai chờ ai". 

Chiều 16/12, Nguyễn Hải Yến giới thiệu MV Ai chờ ai tại TP HCM sau hơn một tuần ra đĩa đơn nhạc phẩm này với hai bản phối Pop Ballad và Tropical Trap.



Trong video nhạc, Hải Yến xây dựng hình ảnh gai góc, mạnh mẽ, khác hẳn nét nữ tính trong các sản phẩm trước. Nam chính tham gia diễn xuất cùng cô là ca sĩ Dương Quốc Hưng. Dù cả hai là đồng nghiệp thân thiết, khi đóng cảnh "nóng" cùng nhau, nữ ca sĩ hoàn toàn bị động và ngại ngùng. Đây là lần đầu cô hôn một người đàn ông không phải chồng mình. Thế nên, ca sĩ giấu ông xã điều này trước ngày ra MV vì sợ bị ghen.

"Bà mẹ một con" tình cờ tìm được ca khúc Ai chờ ai khi gặp nhạc sĩ Dương Anh ở quán cà phê nhỏ tại Hà Nội. Trong lần đầu gặp mặt, nhạc sĩ 20 tuổi đã đệm đàn hát ca khúc do mình sáng tác từ lâu, gắn liền với cuộc tình của anh. Khi biết Hải Yến rất thích bài này, anh quyết định tặng và đóng góp nhiều ý tưởng để cô hoàn chỉnh sản phẩm. Khi không đủ thời gian làm album chỉn chu, Hải Yến quyết định thực hiện MV Ai chờ ai từ tháng 10. Cô nhờ sự giúp đỡ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, đạo diễn Cris Nguyễn, stylist Đình Huy để có hình ảnh, màu sắc, ý tưởng đẹp trong MV.

Hải Yến cho biết cô buộc phải có một sản phẩm cuối năm, dù đây là thời điểm rất đông nghệ sĩ ồ ạt tung bài hát mới. "Ngày xưa thời Làn Sóng Xanh, một bài hát hay có thể sống ba năm, giờ nghệ sĩ ba tháng không có bài mới là bị khán giả quên ngay. Ở nước ngoài, ca sĩ còn bán đĩa để kiếm tiền sống, còn ở Việt Nam nếu không đi show thì 'chết đói' là điều sớm muộn", cô nói.

Hải Yến khẳng định cuộc sống của cô bây giờ có thể gọi là dư dả nhưng chưa thật sự đủ mạnh để dồn hết tiền làm sản phẩm âm nhạc. Chồng cô đã đóng góp 50% phần tiền cho MV.

Cùng xem các tin tức về chuyện của sao trong các bài viết sau bạn nhé!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -