Posted by : Jessica123 Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Ngược lại với da dầu, những người sở hữu làn da khô thường xuyên phải chịu đựng cảnh da bong tróc và nứt mẻ, thiếu nước. Nếu bạn thuộc những người với làn da này, sau khi rửa mặt da bạn sẽ trở nên khô và có cảm giác co lại, không hydrate hóa. Khi chọn dưỡng ẩm cho da mặt trong mùa khô bằng kem, hãy chọn loại có thể giữ ẩm và nuôi dưỡng da chống lại những điều kiện của da khô. Nên đặc biệt chăm sóc da thường xuyên với kem dưỡng da và cả kem làm ẩm.

- Kem dưỡng da: Nên chọn những dòng kem dưỡng da có nhiều chất béo, chất giữ độ ẩm (humectant) và chất làm mềm (emollient) như petrolatum và bơ đậu mỡ (sheabutter) vì đây là những hoạt chất cứu cánh tuyệt vời  cho làn da khô của bạn. Chúng có khả năng làm mềm da và nuôi giữ các dưỡng chất trên da. Khi mua các dòng kem dưỡng da cho da khô bạn nên xem chúng có chứa Crème Noutritive hoặc Nourishing Cream vì đó là những tên gọi khác của chất giữu độ ẩm và chất làm mềm. Nên dùng kem dưỡng dành cho da khô có độ chống nắng cao (30 SPF) và có chứa vitamin B5, E vào buổi sáng và thoa kem dưỡng ẩm ban đêm vào buổi tối để nuôi dưỡng và hồi phục da. Bôi tập trung nhiều ở các vùng má, trán, cằm, cổ, đối với vùng chữ T nên bôi một lượng vừa phải.

- Kem làm ẩm, làm mềm da: Loại kem có công dụng giúp cho da tươi mát, mịn màng, có độ trơn láng, làm tăng cường khả năng giữ nước và mất nước cho da. Tên thường gọi là Crème Hydratante hoặc Moisterizing. Ngoài ra còn có Essence, ở dạng tinh chất đậm đặc nên da hấp thụ rất nhanh.

Ngoài việc dùng các loại kem dưỡng, bạn nên kết hợp với việc dùng các tinh dầu massage cũng như các loại mặt nạ dành cho da khô, dưỡng ẩm để cung cấp nước và cân bằng độ ẩm trên da. Đặc biệt vào mùa đông, da thường rất khô, do vậy bạn nên chăm sóc da nhiều hơn. Bơ và dầu hạnh nhân là các loại thực phẩm nhiều dầu và giàu độ ẩm. Hãy tận dụng chúng.

Bơ và dầu hạnh nhân là hai loại thực phẩm rất tốt cho da khô 



Trọn bộ kem dưỡng da dành cho da khô Skin Care Basics - Dry

"Skin Care Basics" - Dry là bộ sản phẩm dành cho da khô được khuyên dùng bởi các chuyên gia, sản phẩm không hề chứa màu và hương liệu nhân tạo, gồm đầy đủ các chế độ chăm sóc cho da khô mà bạn cần. Đây là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi “Da khô nên dùng kem dưỡng da như thế nào?” đấy.

Các sản phẩm trong bộ Skin Care Basics – Dry và công dụng của chúng:

Multi–active toner (50ml): Nước cân bằng da với các chiết xuất thiên nhiên diệu kì gồm lô hội và dầu bạc hà sẽ chăm sóc hoàn hảo cho làn da bạn.

Essential Cleansing Solution: với vitamin C và E chống oxy hóa, tinh dầu Safflower tự nhiên làm mềm và nuôi dưỡng làn da.

Skin smoothing cream (25ml): Kem dưỡng da dạng nhẹ, giữ ẩm cho da, duy trì sự cân bằng trên bề mặt da, tăng cường khả năng tự bảo vệ của da.

Gentle cream exfoliant (10ml): Kem tẩy da nhẹ, thật êm dịu và an toàn, không làm trầy xước da. Thích hợp cho những làn da khô, mỏng, nhạy cảm.

Intensive Moisture Balance: xóa vết nhăn bằng cách cân bằng độ ẩm cho da đồng thời chống lại quá trình oxy hóa, Hạt Nho và Wild Yam giúp cải thiện làn da lão hóa.

Soothing eye make–up remover (Sample) : Mẫu thử dung dịch tẩy trang dịu nhẹ cho da vùng mắt.

Skin hydrating masque (Sample): Mẫu thử mặt nạ dạng gel không chứa dầu cung cấp độ ẩm cho làn da bị mất nước mà không gây nhờn rít.

Vậy là chúng ta đã tìm ra lời giải đáp cho việc dưỡng da dành cho da khô rồi. Từ đây các bạn có thể yên tâm chăm sóc và bảo vệ làn da khô của mình mà không cần phải lo lắng về các loại kem dưỡng da nữa. Hãy ghi nhớ những bi kiếp này và chọn cho mình những dòng sản phẩm phù hợp để mau chóng có được làn da mà bạn ao ước nhé.

Cùng tham khảo thêm bí quyết làm đẹp nhé!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -