Posted by : Jessica123 Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Lớp bóng dầu trên khuôn mặt luôn là nguyên nhân chính khiến bạn trở nên tối hơn, kém tươi sáng hơn trong những ngày hè. Hầu hết, phụ nữ Châu Á đều gặp nhiều rắc rối với làn da bóng dầu. Ngoài việc trở nên kém sắc, da bóng dầu cùng với kết hợp khói, bụi và các tác động từ bên ngoài môi trường làm tắt ngẽn lỗ chân lông, khiến da không thở được từ đó hình thành mụn trên gương mặt. Giấy thấm dầu là một sản phẩm không thể thiếu đối với bạn gái. Ngoài ra việc sử dụng các mỹ phẫm hút dầu hoặc ức chế việc sản xuất dầu trên da mặt cũng sẽ là sự lựa chọn hợp lí.

Còn về vấn đề mặt mạ tốt được sử dụng để chăm sóc da da dầu… Chúng tôi có rất nhiều lời khuyên cho bạn có thể lựa chọn như: mặt nạ nha đam, mặt nạ trà xanh, mặt nạ dưa leo,… Đặc biệt hơn, ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn dạng mặt nạ mới rất thích hợp cho việc làm sáng da và kiểm soát dầu vào mùa hè. Hãy sử dụng chúng 2 lần trong một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nhé !

HƯỚNG DẪN LÀM MẶT NẠ TỪ BƯỞI-BỘT NGÔ- SỮA CHUA.



Như bạn đã biết, các dưỡng chất trong quả bưởi là tốt cho cơ thể đặc biệt là để giải nhiệt giữa mùa hè oi bức. Nó không chỉ làm sạch cơ thể, giảm cân một cách hiệu quả,mà còn cung cấp một lượng lớn vitamin C cho cơ thể khỏe mạnh của bạn. Cách hiệu quả để giảm cân là ăn một nửa quả bưởi mỗi ngày. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người gần như biết đến công dụng của bưởi trong việc chăm sóc da. Câu hỏi đặt ra là : “Tại sao không?” Da của chúng ta luôn luôn cần vitamin C trong khi đây là thành phần chính trong bưởi. Vitamin C giúp da không chỉ làm sáng, kích thích sản sinh collagen làm da săn chắc, chống lão hóa, mà còn điều trị sẹo hiệu quả. Hơn nữa, bưởi cũng có nhiều công dụng trong căng da, và thu hẹp lỗ chân lông rất tốt.

Bột ngô có thể được mua tại các siêu thị; sản phẩm này rất giàu vitamin E. Bạn có thể sử dụng mặt nạ bột ngô để giúp da mặt trở nên tươi sáng, mịn màng, chống lão hóa. Vào mùa đông, nếu làn da của bạn có vẻ là khô và nứt nẻ, bạn nên trộn bột ngô với sữa tươi để làm mặt nạ, nhờ vào khả năng của sữa cung cấp độ ẩm và phục hồi sức sống cho làn da. Vào mùa hè, ngô và bưởi là những vũ khí tuyệt vời để hạn chế dầu và làm sáng da.

Thông thường, chúng ta thêm sữa chua vào hỗn hợp để tạo độ sệt cho mặt nạ. Ngoài ra, sữa chua còn giúp có làn da đẹp mịn màng, làm sạch các tế bào chết nhẹ nhàng và ngăn ngừa mụn trứng cá.

NGUYÊN LIỆU CHÍNH

¼ Chén nước ép bưởi (tương đương 100 ml)

½ Chén bột ngô

½ Hũ sữa chua

CÁCH THỰC HIỆN

Cho tất cả các nguyên liệu vào một tô lớn, dùng muỗng trộn đều hỗn hợp lại với nhau. Để vào tủ lạnh khoảng 30 tạo độ dày (lên men) cho hỗn hợp. Sau đó, chỉ cần thoa lên mặt, thư giản trong 20p . Khi qua 20p, mặt nạ sẽ khô và bám trên da mặt, bạn không nên gỡ nó ra vì dễ làm tổn hại đến làn da của bạn, cách tốt nhất là dùng 1 chiếc ăn ẩm đắp lên mặt… để mặt nạ có thể mền ra và việc cuối cùng là rửa mặt bằng nước sạch.

Mặt nạ này đặc biệt phù hợp với da nhờn. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể áp dụng để pha chế cho tất cả mọi loại da nếu bạn muốn làm sáng da và chống lão hóa

Nếu bạn thấy việc thực hiện mặt na trên tốn khá nhiều thời gian thì vẫn còn một sự lựa chọn khác cho bạn, Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle SPF 50 giúp nuôi dưỡng, cải thiện và giúp da sáng trắng hoàn hảo. Da bạn ngày càng mịn màng, tươi trẻ hơn.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle có nguồn gốc từ Pháp, được đánh giá là dòng kem dưỡng an toàn, hiệu quả và hữu ích nhấtVới nguồn thành phần tự nhiên như tinh chất ngọc trai, chiết xuất gel lô hội, khoáng chất biển chất, vitamin chiết xuất từ rong biển và tảo biển...sử dụng kem dưỡng trắng da Bella Belle cực an toàn cho da, kem tác động nhẹ nhàng không làm da hư tổn, bong tróc kích ứng.

Thành phần và công dụng của kem dưỡng trắng da Bella Belle

Nguồn dưỡng chất tự nhiên trong kem dưỡng trắng da Bella Belle SPF 50 giúp dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả gấp nhiều lần

- Chiết xuất Ngọc trai: giúp da trắng mịn, ngừa lão hóa, mờ vết nhăn và vết thâm.

- Chiết xuất rong biển, tảo biển: cung cấp nguồn vitamin dồi dào như vitamin A, C, K...cũng như thành phần chống oxy hóa, giú làm dịu da và tăng cường phục hồi lipid.

- Khoáng chất Biển Chết: mang lại cảm giác mát lạnh, cung cấp độ ẩm và phục hồi độ tươi trẻ cho da.

- Tinh chất lô hội:  dưỡng da mềm mại, săn chắc và bóng mượt.

- Vitamin E: tăng cường bảo vệ da khỏi quá trình oxy hóa từ môi trường, ngăn ngừa da khô, bong tróc, giúp da rạng rỡ, mềm mịn cả ngày.



Với kết cấu dịu nhẹ, kem còn phù hợp với đặc tính làn da và khí hậu Á Châu, nhờ đó kem mềm mịn, thẩm thấu nhanh chóng, không gây cảm giác nhờn rít, bết dính. Sử dụng lâu dài giúp làm phai mờ những đốm nâu, những vùng da sạm màu, dưỡng da mịn màng, xóa đi những nếp nhăn nhỏ li ti cho bề mặt da thêm láng mịn

Không chỉ thế, kem dưỡng trắng da Bella Belle còn sở hữu chỉ số chống nắng SPF 50 cực cao, giúp tăng cường bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại UVA, UVB, nuôi dưỡng và tăng cường cải thiện độ đàn hồi cho da, hạn chế nguy cơ da sạm nám, lão hóa. Chỉ sau 3 - 4 tuần sử dụng da đã sáng màu hoàn hảo.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không hương thơm nhân tạo, do đó cực hoàn hảo cho mọi loại da.

CÁCH SỬ DỤNG

Hãy dùng kem dưỡng trắng da Bella Belle mỗi ngày sau khi tắm để đạt hiệu quả cao nhất

- Sau khi tắm sạch, hãy lau khô.

- Thoa một lớp kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle SPF 50 lên da, massage nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu hoàn toàn vào da.

- Dùng 2 lần vào sáng và tối để đạt kết quả tốt nhất.

Nguồn : http://giupbanlamdep.org/

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -