Posted by : Jessica123 Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Tu Kiệt Khải coi việc chăm sóc vợ đang mang bầu và các con là công việc chính của anh hiện tại.

Theo Ettoday, hôm 21/12 Tu Kiệt Khải lần đầu xuất hiện trước báo giới sau khi xuất ngũ. Anh cho biết do vợ mang bầu, anh xin phép được về nhà sớm để chăm sóc các con và đỡ đần cho vợ.



Anh tiết lộ việc đầu tiên muốn làm sau khi về nhà là chuẩn bị tiệc Giáng sinh ấm áp cho gia đình.

Ngoài tiếp tục đóng phim, công việc chủ yếu của Kiệt Khải hiện là chăm sóc con gái Bubu của họ, con gái riêng của Tịnh Văn và cả em bé trong bụng vợ. Nam diễn viên kể vợ anh mang bầu nên rất thích ăn đồ ngọt. Bubu rất thích vuốt ve bụng bầu của mẹ và nói chuyện với em bé. Đối với Tu Kiệt Khải, đó chính là hạnh phúc.

Cả hai đăng ký kết hôn nhưng chưa làm đám cưới. Nam diễn viên chia sẻ: “Chỉ là vấn đề hình thức thôi. Giờ nhà đông con, vợ chồng tôi cũng đang nghĩ xem tổ chức sao cho hợp lý. Chắc chắn phải làm đám cưới bù cho bà xã”.

Trong cuộc bình chọn “Người đàn ông giỏi chăm vợ nhất” do giới truyền thông Hoa ngữ tổ chức gần đây, Tu Kiệt Khải đứng đầu bảng. Nói về kết quả này, anh bật cười: “Đó là điều đương nhiên”. Nam diễn viên bày tỏ anh hài lòng và cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. “Hy vọng mọi thứ đều tốt đẹp”, Kiệt Khải nói.

Tu Kiệt Khải sinh năm 1983, kém Giả Tịnh Văn chín tuổi. Anh được biết đến với các phim Sự lựa chọn của hạnh phúc, Anh hùng du côn, Chiến thần... Vợ chồng anh có con gái đầu lòng là Bubu. Giả Tịnh Văn hiện mang thai con thứ hai với Tu Kiệt Khải. Trước anh, Giả Tịnh Văn từng có một đời chồng và con gái riêng.

Cùng xem thêm các tin tức chuyện của sao trong những bài viết sau bạn nhé

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -