Posted by : Jessica123 Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Để có làn da trẻ đẹp trắng mịn, bạn có thể kết hợp bôi kem Bella Belle và bổ sung viên uống Ivory Caps Glutathione 1500mg Advanced.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle với chiết xuất 100‰ thành phần tự nhiên giúp nuôi dưỡng và làm trắng da an toàn không bắt nắng. Thành phần chính của sản phẩm gồm: tinh chất ngọc trai, tinh chất lô hội, khoáng chất biển chết, các vitamin chiết xuất từ rong biển, tảo biển, vitamin có công dụng làm trắng, giúp da luôn mềm mại chống lão hoá và làm mờ những vết rạn da, giảm thâm nám và tàn nhang, đốm nâu trên da.

Ngoài ra, chúng còn có tác dụng chống nắng bảo vệ da  dạng lotion thẩm thấu nhanh, không gây nhờn, bết dính, tạo cảm giác khoẻ khoắn và mềm mại; làm mềm da khô, da nhăn; cung cấp độ ẩm suốt cả ngày.



Bella Belle có 2 dòng: dưỡng trắng và chống nắng SPF 46 và dưỡng trắng chống lão hoá SPF 50.

Ngoài những ưu điểm và chức năng như trên, hãng mỹ phẩm Bella Belle còn cho ra mắt dòng làm trắng tăng cường được thiết kế bổ sung thành phần chống oxy hoá mạnh và màng lọc tia tử ngoại SPF 50. Thành phần chính có trong sản phẩm được chiết xuất từ ngọc trai, lô hội và khoáng chất từ biển, đồng thời chiết xuất rong biển, tảo biển được tăng cường, giàu vitamin A, C, K...  sẽ làm dịu da và phục hồi lại lượng lipid cần thiết, giúp da trắng sáng và khoẻ mạnh.

Công nghệ làm trắng da từ sâu bên trong bằng việc bổ sung viên Glutathione kết hợp bôi kem dưỡng trắng da Bella Belle mang lại hiệu quả cao và an toàn.

Để có làn da trẻ đẹp trắng mịn màng từ trong ra ngoài bạn có thể kết hợp với viên uống trắng da toàn thân của Mỹ - Ivory Caps Skin Lightening Support Pills 1500mg Advanced. Đây sẽ là giải pháp hữu hiệu làm trắng da hiện nay, an toàn và không gây tác dụng phụ.

Chiết xuất xuất 100‰ thành phần tự nhiên, viên trắng da, Ivory Caps Glutathione 1500mg Advanced đã được FDA xét duyệt và kiểm định về mức độ an toàn và hiệu quả.


Viên uống trắng da được sản xuất tại Mỹ, hộp 60 viên.


Từ nay đến hết ngày 15/8, viên uống trắng da Ivory Caps Glutathione 1500mg Advanced  hộp 60 viên giảm 10‰; mua 3 hộp được tặng một tube Body Bella SPF 46. Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc.

Nguồn: giupbanlamdep.org

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -