Posted by : Jessica123 Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Để có làn da láng mịn thì trước hết bạn cần trị sạch mụn. Có nhiều phương pháp trị mụn tại nhà trong đó có cách trị mụn hiệu quả bằng vỏ chuối. Chuối không những là một loại trái cây tốt cho sức khoẻ mà vỏ chuối còn được dùng để trị mụn, làm giảm tình trạng mụn nặng rất hiệu quả. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, nguyên liệu lại có sẵn tại nhà. Nào cùng trị mụn cùng vỏ chuối nhé! 

Mua một vài quả chuối

Nguyên liệu bạn cần đó chính là một vài quả chuối, thật ra bạn chỉ cần một quả chuối cho mỗi lần thực hiện. Tuy nhiên, cách này cần thực thiệu đều đặn để đạt được kết quả tốt.

Ăn quả chuối và giữ lại vỏ

Phần có thể trị mụn của bạn đó chính là vỏ chuối, phần mà chúng ta thường bỏ đi. Tuy nhiên, vỏ chuối lại chứa nhiều dưỡng chất cần thiết và đặc tính riêng biệt giúp trị mụn hiệu quả. Bạn cũng chú ý một đều là vỏ chuối chỉ có tác dụng trị mụn khi nó đã có màu vàng nhé. Võ chuối còn xanh thì không có tác dụng trị mụn.

Sử dụng phần bên trong của vỏ chuối chà nhẹ lên vùng da bị mụn



Bạn sử dụng phần bền trong chà nhẹ lên cùng da bị mụn, phần bên trong vỏ sẽ chuyển thành màu xám đen, mỗi khi như thế bạn nên dùng một cái vỏ chuối khác. Bạn cần thực hiện điều này ít nhất trong vòng 10 phút.

Không rửa mặt lại ngay sau khi thực hiện

Điều này bạn cần lưu ý là không vội rửa liền sau khi chà vỏ chuối lên vùng da bị mụn mà phải để đó trong vòng 30 phút rồi mới rửa lại bằng nước sạch. Rửa mặt liền ngay sau khi thực hiện sẽ không mang đến cho bạn kết quả.

Thực hiện cách này đều đặn

Bạn có thể thực hiện cách này mỗi ngày, bạn sẽ thấy sự cải thiện mỗi ngày khi thực hiện phương pháp này

Nguồn: giupbanlamdep.org

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -