Posted by : Jessica123 Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Dưa leo sở hữu tính mát, vị ngọt dịu và mùi thơm nhẹ nhàng và chứa phần lớn các dưỡng chất như vitamin C, vitamin B1, B2, B3, B5, B6, vitamin C, folic acid, các khoáng chất canxi, sắt, magie, phốt pho, kali, kẽm,…rất tốt cho cơ thể và cho làn da. Không chỉ trợ giúp nuôi dưỡng, giảm các tác nhân gây kích ứng da, dưa leo còn mang tác dụng làm cho trắng da, tẩy sạch nám và tàn nhang một cách tự dưng và an toàn.

1/ Bí quyết từ dưa leo và mật ong 



Nguyên liệu:
– 1 quả dưa leo
– 2 muỗng mật ong
Thực hiện:
– Dưa leo đem ép lấy nước rồi hòa mang mât ong và thoa lên da.
– Sau 20 phút thì massage da giúp đỡ các dưỡng chất thấm sâu rồi rửa lại sở hữu nước lạnh.Mặt nạ trị tàn nhang từ dưa leo và mật ong giúp các chị em xóa mờ tàn nhang, sáng da và dưỡng ẩm cực kỳ tốt, vô cùng thích hợp với tiết trời hanh khô khi vào đông này đấy nhé.

2/ Bí quyết từ dưa leo và mướp non 

Mướp siêu tốt cho cơ thể mang khả năng giải nhiệt vô cùng tốt. ngoài ra, khi kết hợp có dưa leo, chúng ta sẽ mang hỗn hợp trị tàn nhang và giảm tiết dầu nhờn cho những chị em với làn da dầu cực kỳ hiệu quả.

Nguyên liệu
– 1 quả dưa leo
– 1 quả mướp non

Thực hiện:
– Làm mờ dưa leo và mướp non, gọt bỏ vỏ rồi cho cả hai ép lấy nước.
– Cách 1: Cho nước ép dưa leo và mướp vào tủ lạnh trong 30 phút rồi thoa đều lên da.
– Cách 2: dùng bông tẩy trang thấm nước ép này rồi cho vào tủ lạnh 30 phút, sau đó lấy ra và đắp lên vùng da bị tàn nhang. Cách này không chỉ xóa tàn nhang mờ dần mà còn hỗ trợ se khít lỗ chân lông hiệu quả, giảm tiết chất nhờn trên da dầu nữa nữa đấy.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -