Posted by : Jessica123 Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Phụ nữ luôn ao ước  đến việc có một làn da “trẻ mãi không già”, do vậy họ luôn tìm đủ mọi cách để níu giữ lại tuổi thanh xuân trên làn da mình. Tuy nhiên, không phải ai trong số các chị em phụ nữ cũng đều biết cách để giữ làn da mãi trẻ trung và xinh đẹp. Đa số họ đều quan niệm cứ dùng kem chống lão hóa là mọi vấn đề sẽ được giải quyết.

Thật ra, ngoài việc sử dụng các loại kem chống lão hóa bạn còn cần phải có một chế độ ăn uống hợp lý cùng các thực phẩm có chức năng đẩy lùi các dấu hiệu của tuổi già. Vậy đó là những loại thực phẩm nào? Và loại kem dưỡng trắng da chống lão hóa nào mới tốt? Câu trả lời ở ngay bên dưới đấy.

 ► ĂN GÌ ĐỂ CHỐNG LÃO HÓA DA?

Yến sào

Yến sào vốn là loại thức phẩm rất bổ dưỡng và có nhiều công dụng, đặc biệt là công dụng chống lão hóa da, vì trong thành phần yến sào chứa nhiều threonine là chất hình thành elastine và collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, giúp kéo dài nét thanh xuân cho chị em.

Hơn nữa, trong yến sào không hề chứa chất béo mà chỉ có đường tự nhiên galactose,do vậy bạn có thể sử dụng yến sào mọi ngày mà không lo sợ gì đến việc tăng cân. Do vậy phụ nữ sau khi sinh thường rất hay dùng loại thực phẩm này. Ăn yến thường xuyên không những sẽ giúp da bạn không bị nổi mụn, tàn nhang, vết nám mà còn giúp bạn có được làn da mịn màng  làm chậm quá trình lão hóa.

Cá hồi sống

Về vấn đề dinh dưỡng của cá hồi chắc hẳn ai cũng biết. Cá hồi vốn chứa rất nhiều axit béo omega-3 giàu protein rất tốt cho cơ thể. Nhưng ngoài ra cá hồi còn đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ cho da mịn màng. Chúng cung cấp cho da các loại dầu bôi trơn và kháng viêm đối với da thường nổi đỏ, mụn trứng cá và da có vảy.

Khoai lang

Khoai lang vốn không chứa nhiều vitamin A, tuy nhiên chúng lại rất giàu beta-carotene, loại chất này khi được tiêu hóa sẽ chuyển đổi thành vitamin A. Mà vitamin A thì rõ ràng rất tốt cho da rồi.

Ăn nhiều trái cây rất tốt cho việc chống lão hóa da



Vitamin C vốn có chức năng kích thích sự tổng hợp collagen và ngăn ngừa nếp nhăn. Do đó nếu ăn nhiều thực phẩm có chứa hàm lượng lớn vitamin C như kiwi, cam và bưởi sẽ rất có ích cho việc chống lão hóa trên da. Bên cạnh đó những loại dưa mọng nước cũng rất tốt cho việc làm chậm quá trình lão hóa vì chúng thường giàu dưỡng chất chống oxi hóa và giảm tác hại của ánh nắng mặt trời trên da.

Chất cay capsaicin

Các hợp chất cay có trong ớt, tiêu sẽ làm tăng nhịp tim của bạn và làm tăng tốc độ trao đổi chất hơn 23‰ sau khi ăn bữa ăn có ớt. Tiêu cũng giàu vitamin C – chất chống oxi hóa, và giàu chất beta carotene, giúp tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa sự hủy hoại các tế bào gây bệnh ung thư và tim mạch. Ngoài ra còn giúp làn da của bạn thoát khỏi ảnh hưởng của các tia bức xạ.

Sô-cô-la đen

Các chuyên gia Anh đã phát hiện ra rằng sôcôla làm chậm quá trình lão hóa da và bảo vệ làn da khỏi các tia cực tím, vốn được coi là một trong những nguyên nhân gây ra các căn bệnh ung thư vì sôcôla đen có chứa nhiều họat chất như flavanol, giúp tăng cường bảo vệ các chức năng của da, trong đó có chức năng làm “trẻ hóa” làn da, đặc biệt hiệu quả đối với da mặt. Ăn một miếng nhỏ sôcôla đen sẽ cung cấp chất chống oxi hóa, giúp da giữ nước nhiều hơn.

Chất béo

Axit béo không bão hòa có trong một số loại thực phẩm sau sẽ hỗ trợ đẩy lùi lão hóa da: cá béo, dầu oliu, dầu hạt cải, dầu đậu phộng, các loại quả có chứa dầu và các loại hạt.

Rau xanh đậm

Rau xanh đậm rất có ích cho việc làm chậm quá trình lão hóa da

Các loại rau màu xanh đậm như rau mồng tơi, bông cải xanh là nguồn giàu vitamin A và C, là những vitamin chống lão hóa hiệu quả..

► KEM TRẮNG DA CHỐNG LÃO HÓA NÊN DÙNG

Kem dưỡng trắng da chống lão hoá Sakura Super Whitening Complex

Sakura Super Whitening Complex là dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da chống lão hóa cao cấp có xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào, với công thức làm đẹp đặc biệt hiện đại cùng hàng trăm dưỡng chất tự nhiên khác như Collagen, Hyaluronic acid, sữa ong chúa ( Royall Jelly), Nhau thai cừu ( Sheep placentra), vitamin C, E… giúp nuôi dưỡng da trắng sáng mịn màng lâu dài và an toàn.

Khi thoa lên da, kem dưỡng trắng da Sakura Super Whitening Complex nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong, trung hòa đi các gốc tự do và đẩy lùi quá trình oxy hóa da, giảm thiẻu sự gia tăng sắc tố melanin, giúp da sáng đều màu đồng thời se khít lỗ chân lông, mang lại làn da tươi tắn, rạng ngời.

Kem dưỡng trắng da chống lão hoá Sakura Super Whitening Complex

Công dụng:

Dưỡng trắng da se khít lổ chân long, giúp làm mờ các vết thâm, sạm, nám tiềm ẩn từ sâu bên trong.

Xoá mờ các nếp nhăn giúp da căng mịn, săn chắc và cải thiện cấu trúc da.

Bổ sung dưỡng chất kích thích tái tạo collagen cho da giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá, giúp da đàn hồi tự nhiên.

Tăng cường hệ miễn dịch của da, tái tạo tế bào da hư tổn, đồng thời cung cấp dinh dưỡng cho da sáng khỏe

Cung cấp nước và tăng cường độ  ẩm cho da.

Tạo hàng rào bảo vệ da trước tác động của các yếu tố từ môi trường.

Cân bằng sắc tố da giúp da trắng sáng và mềm mại.

Thẩm thấu nhanh không gây nhờn rít khi thoa trên da.

Lý tưởng dành cho da khô, da thiếu sức sống.


Với những bí quyết trên đây, việc chống lão hóa da nay đã dễ dàng hơn rất nhiều. Mặc dù để có được làn da đẹp không phải dễ, nhưng nếu bạn chịu khó đặt mình vào những tắc bảo vệ da, ăn những loại thức phẩm tốt cho da như trên và sử dụng đúng dòng kem phù hợp với mình thì làn da đẹp nằm ngay trong tầm với của bạn sớm thôi. Chúc các bạn mãi giữ được nét tươi trẻ của làn da nhé!

Nguồn: giupbanlamdep.org

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -