Posted by : Jessica123 Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Trong bức ảnh chụp lại, người ta vô tình phát hiện chuyên gia thể lực của Real Madrid, Jaime Benito đang mặc đồng phục của đội tuyển xứ Wales. Theo nguồn tin từ tờ Marca, Gareth Bale đã nhờ cậy chuyên gia này giúp anh tại Euro 2016 và được Real Madrid đồng ý.

Do Gareth Bale không nói thạo tiếng Tây Ban Nha nên anh không kết thân được với nhiều người ở Real Madrid. Trong những năm qua, anh chỉ có duy nhất chuyên gia thể lực Jaime Benito là người thân cận (bởi ông nói tốt tiếng Anh).
Chuyên gia thể lực Jaime Benito bị phát hiện ngồi trong khu vực huấn luyện của xứ Wales
Chuyên gia thể lực Jaime Benito bị phát hiện ngồi trong khu vực huấn luyện của xứ Wales
Bản thân Jaime Benito cũng giúp ích rất nhiều cho Gareth Bale trong việc hồi phục sau những chấn thương liên tiếp ở Los Blancos. Nhờ đó, tiền vệ người xứ Wales vẫn giữ được phong độ đỉnh cao.
Vì thế, Gareth Bale quyết định mời Jaime Benito tới nước Pháp để giúp cho anh và các đồng đội ở Euro 2016. Người ta vô tình phát hiện ra chuyên gia này mặc đồng phục xứ Wales và ngồi trên cabin huấn luyện ở bức ảnh chụp lại trong trận đấu với Bỉ vừa qua.
Theo “điều tra” của tờ Marca, Gareth Bale đã được Real Madrid đồng ý với đề nghị đưa Jaime Benito sang Pháp. Có lẽ, chính vị chuyên gia này đã tạo nên sự khác biệt cho tiền vệ người xứ Wales ở Euro 2016.
Bất chấp việc giải đấu thi đấu với mật độ khá dày nhưng Gareth Bale vẫn duy trì phong độ và thể lực trong mọi trận đấu. Trái lại, nhiều ngôi sao lớn được kỳ vọng như C.Ronaldo, Lewandowski… lại gây thất vọng lớn ở giải đấu.
H.Long

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -