Posted by : Jessica123 Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Ngày hôm qua, đích thân tiền đạo Griezmann đã lên tiếng giải thích về màn ăn mừng đặc biệt trong trận đấu với Đức.

Theo tờ tin tức bóng đá, ở trận đấu với đội tuyển Đức, Griezmann đã có pha ăn mừng theo kiểu “gọi điện thoại”. Đây là pha ăn mừng người ta thường thấy ở những cầu thủ như Ronaldinho hay Henry trong quá khứ.
Pha ăn mừng độc đáo của Griezmann
Pha ăn mừng độc đáo của Griezmann
Khi được các trang tin bóng đá, cánh phóng viên hỏi về điều này, tiền đạo người Pháp khẳng định không học theo những tiền bối, thay vào đó, anh có lý do của riêng mình khi thực hiện màn ăn mừng này.
Griezmann cho biết: “Pha ăn mừng này được tôi lấy cảm hứng từ MV “Hotline Bling” của ca sĩ Drake. Các bạn không để ý, chứ tôi thường ăn mừng như vậy ở Atletico Madrid. Sau bàn thắng vào lưới Albania, tôi vui quá nên đã quên mất ăn mừng kiểu này. Sau khi ghi bàn thắng vào lưới Ireland, tôi mới nhớ ra”.
Hiện tại, Griezmann đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Euro 2016 với 6 bàn thắng, hơn những người đứng thứ 2 là Giroud, Payet, C.Ronaldo… tới 3 bàn. Có lẽ, danh hiệu này khó thoát khỏi chân sút đang khoác áo Atletico Madrid.
Những người hâm mộ Pháp đang hy vọng Griezmann sẽ tỏa sáng trong trận chung kết Euro 2016 với Bồ Đào Nha. Đây là lần thứ 2, anh gặp lại C.Ronaldo ở trận chung kết trong vòng hơn 1 tháng. Trước đó, Atletico Madrid của Griezmann đã thất bại trước Real Madrid của C.Ronaldo ở trận chung kết Champions League.
H.Long

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -