Posted by : Jessica123 Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Tăng cân không hề khó, cái khó là bạn có thể kiên trì không?

Những người khó tăng cân: Có phải bạn đã quá mệt mỏi và chán chường mỗi khi phải nghe những lời khuyên cứ lặp đi lặp lại không? 
Sau đây là 5 bí quyết tăng cân còn hơn cả lời khuyên “Nên ăn nhiều hơn” và thậm chí còn tốt hơn nữa, nhiều gợi ý rất có giá trị sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả.
Những câu hỏi mà tôi thường nhận được từ các bạn gầy ốm là: “Anh bạn, tôi không thể nào tăng cân được. Tôi phải làm gì bây giờ?” Khi đó, tôi chỉ đưa ra hướng giải quyết đơn giản “Nên ăn nhiều hơn”. Ngay lập tức tôi nhận được 2 câu trả lời muôn thuở: “Tôi đã ăn rất nhều rồi” hoặc là “Tôi không có thời gian nhiều để nấu và ăn.”

Hi vọng rằng với những cách tăng cân và thực đơn tăng cân này sẽ giúp bạn có 1 vóc dáng khỏe mạnh.



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -