Posted by : Jessica123 Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Video dài hơn 16 giây ghi cảnh một người đàn ông ngồi tập thể dục trên máy chạy bộ và liên tục uống rượu, ăn bánh thu hút hơn 20 triệu lượt xem, gần 315 nghìn chia sẻ, 36 nghìn bình luận.

Hình ảnh người đàn ông tập thể dục "bá đạo" được chia sẻ trên mạng xã hội.
Tác giả video này là Facebooker Phạm Thế Phương. "Lớn tuổi rồi, già rồi phải siêng năng tập luyện để giữ gìn lại chút sức khoẻ", dòng trạng thái giới thiệu video trên trang cá nhân Trieu Van Phi của anh Phương khiến nhiều người xem bật cười. Video cho thấy người đàn ông béo bụng tập thể dục trên máy chạy bộ bằng cách ngồi ghế, bên cạnh là chiếc bàn rượu, trái cây. Vừa ngồi "chạy trên máy" người đàn ông vừa khề khà chiêu ly rượu hay miếng trái cây.



Trao đổi với chúng tôi, anh Phương cho biết mục đích quay video này chỉ để cho vui, không ngờ lại được chia sẻ rầm rộ và mang lại hiệu ứng mạnh. "Tôi cũng muốn nhắn nhủ đến mọi người thông điệp ngầm rằng 'Muốn giảm cân thì đừng như vậy nhé'".

Một số huấn luyện viên thể thao xem video, nhận xét nội dung trào phúng song đã phản ánh đúng một phần thực trạng hiện nay: Nhiều người đi tập thể dục để giảm cân sau đó lại ăn nhiều hơn. Một số người "sáng tạo" bằng cách thay đổi cách thức tập cho nhẹ nhàng hơn, giống như cách người đàn ông kê chiếc ghế lên trên máy chạy bộ để ngồi tập. Cách tập này dẫn đến hệ lụy là năng lượng bị đốt cháy ít hơn mức nạp vào, càng tập luyện càng tăng cân.

Nguồn: cachgiamcan24h.net

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -