Posted by : Jessica123 Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

"Chị Chanh" thán phục bản mashup với hai phong cách mà đàn em chọn cho học trò ở cuộc thi ca hát phát sóng tối 2/4.

Hai học trò của ca sĩ Quang Dũng là Bảo Phát, Việt Phương trình diễn bản mashup Về đây nghe em - Thao thức vì em. Tiết mục nhận được nhiều lời khen của giám khảo nhờ sự kết hợp ăn ý của thí sinh.

Khi tiết mục kết thúc, Phương Thanh đứng dậy dùng tay làm động tác vái lạy Quang Dũng để dành lời khen cho anh. "Anh Quang Dũng ơi em lạy anh một lạy", chị nói.



"Chị Chanh" cũng đề nghị hai huấn luyện viên Quang Dũng và Ngọc Sơn lên sân khấu trình bày lại tiết mục của học trò. Khi Quang Dũng cất lên tiếng hát, Minh Tuyết phấn khích nói "I love you" ("Em yêu anh") gửi tới đàn anh.


Riêng Ngọc Sơn nhận xét giọng Bảo Phát không ngân nga như Việt Phương nhưng có âm sắc rõ ràng. Còn Việt Phương bị chê hát hơi run.

Trong tập này, thí sinh mỗi đội cùng song ca một bài hát hoặc bản mashup do huấn luyện viên chọn cho họ. Chuyên gia về vũ đạo, trang điểm, stylist... giúp họ “lột xác” về hình ảnh, phong cách. Đây là vòng trình diễn, huấn luyện viên chỉ nhận xét, góp ý chứ không loại.

Ai sẽ thành sao là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc dành cho tất cả người Việt Nam, nước ngoài từ 16 tuổi trở lên. Bốn huấn luyện viên gồm: Minh Tuyết, Phương Thanh, Ngọc Sơn và Quang Dũng.

Xem thêm tin tức chuyện của sao trong các bài sau bạn nhé

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -