Posted by : Jessica123 Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài và ánh nắng mặt trời hay chăm sóc da không đúng cách là nguyên nhân khiến làn da ngày càng xuống cấp, sạm màu nhanh chóng, làm tăng nhanh quá trình làm cho da lão hóa. Nguyên nhân là do da mất đi nhiều chất dinh dưỡng có lợi từ bên trong khiến da không còn khỏe mạnh.

Trải qua quá trình nghiên cứu là một trong những dòng kem tắm trắng thế hệ mới đến từ Nhật Bản, kem tắm trắng Sakura Dead Sea Mud được các nhà nghiên cứu và sản xuất đưa vào tất cả những thành phần tự nhiên hữu ích được cho là có khả năng làm trắng, sáng da, cung cấp độ ẩm và giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng, hồng hào hiệu quả nhất, giảm quá trình lão hóa da.

Nguồn dưỡng chất này còn dễ dàng thẩm thấu sâu vào bên trong, làm tan đi sắc tố melanin tập trung trên diện rộng, loại bỏ đi lớp tế bào da khô sần, sạm màu, lão hóa bên ngoài, giúp da trắng dần qua từng ngày mà vẫn không làm hư tổn da, làm vàng lông hay gây ra bất kỳ kích ứng da nào cho người dùng.


Sản phẩm không mùi thơm, không hóa chất độc hại kem tắm trắng Sakura Dead Sea Mineral Mud chính là bí quyết làm trắng da tại nhà mà bạn nên lựa chọn.

Là sự kết hợp độc đáo của nhiều thành phần dưỡng chất thiên nhiên như tinh chất tinh chất set trắng, bùn khoáng, vitamin C, E, tinh chất trà xanh và công nghệ làm trắng da mới hiện đại tại Nhật chính là bí quyết giúp mang đến hiệu quả cao gấp nhiều lần cho người sử dụng.

Không chỉ thế, nguồn thành phần tự nhiên này còn giúp tăng cường lưu thông máu dưới da, tái tạo tế bào da hư tổn, giúp loại bỏ sắc tố da sạm màu và mang lại làn da sáng trắng mịn màng không tì vết, căng bóng tươi trẻ tự nhiên, làm chậm hiệu quả quá trình lão hóa da đang diễn ra.

Công dụng của kem tắm trắng bùn khoáng Sakura Dead Sea Mud

Kem tắm trắng bùn khoáng và tinh chất sen trắng là giải pháp trắng hồng tinh khiết giúp loại bỏ độc tố hoàn hảo trên bề mặt da giúp da mịn màng khoẻ đẹp.

Loại bỏ các nếp nhăn, vết rạn, da sần sùi ngăn ngừa lão hoá hiệu quả, tăng sức đề kháng cho da .

Kem tắm trắng Bùn khoáng này lý tưởng để giảm tình trạng da khô, giúp dưỡng ẩm cao và trẻ hóa da nứt nẻ, vết rạn da.

Công thức cải tiến kết hợp giữa bùn khoáng tự nhiên có nguồn gốc từ vùng biển chết  kết hợp với tinh chất sen trắng mang lại cảm giác khác biệt giúp hồi sinh cho làn da bạn trẻ trung, săn chắc và trắng sáng.

Cung cấp các khoáng chất cần thiết cho da giúp nuôi dưỡng da lâu dài tái tạo năng lượng cho da.

Đặc biệt không gây kích ứng da, không vàng lông, không bắt nắng, không chứa các hoá chất tẩy độc hại cho da. Phù hợp cho mọi loại da.

Được chứng nhận của Bộ Y Tế cho sản phẩm nhập khẩu được chứng nhận an toàn.

Nguồn : http://camnanglamdep.net/

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -