Posted by : Jessica123 Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

"Hóa ra anh vẫn ở đây" thất bại thảm hại ở Hàn dù trước đó thành công ở Trung Quốc.

Hóa ra anh vẫn ở đây chiếu ở Hàn Quốc từ ngày 20/4. Theo Sohu, đến ngày 23/4, tổng số khán giả xem phim là 5 người, doanh thu đạt được là 13.000 won (tương đương 258.000 đồng).

Hóa ra anh vẫn ở đây ra rạp Trung Quốc năm 2016, được đánh giá thành công khi thu về 330 triệu nhân dân tệ (hơn 48 triệu USD). Dù vậy theo Mtime, phim bị giới chuyên môn đánh giá thấp. Hồi tháng ba, Ngô Diệc Phàm - diễn viên trong phim - nhận giải Nam diễn viên gây thất vọng nhất năm 2016.



Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình ăn khách cùng tên của Tân Di Ổ, kể mối tình của Tô Vận Cẩm (Lưu Diệc Phi) và Trình Tranh (Ngô Diệc Phàm). Vận Cẩm chia tay bạn trai vì không môn đăng hộ đối với anh. Bốn năm sau khi chia tay, cô trở thành người phụ nữ thành công trong sự nghiệp. Gặp lại Trình Tranh, cô nhận ra mình không thể quên anh.

Phim có nhiều phân đoạn các nhân vật thời đi học, với các cảnh nghịch ngợm tuổi học trò. Do hiệu ứng từ tiểu thuyết cùng sự tham gia của hai ngôi sao đình đám, tác phẩm nhận được sự quan tâm của giới trẻ Trung Quốc từ khi khởi quay.

Nguồn : http://saoinfo.net/

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -