Posted by : Jessica123 Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Ngoài yếu tố nội dung không hấp dẫn, "Đại Đường vinh diệu 2" gặp đối thủ mạnh khi ra mắt đầu tháng 4.

Đại Đường vinh diệu 2 lên sóng ở Trung Quốc từ ngày 2/4. Theo Sina, tỷ lệ người xem bình quân của phim này là 0,29%. Con số này còn thấp hơn của Thanh Vân chí - phim thảm họa Trung Quốc năm 2016 về lượng người xem (tỷ lệ thấp nhất của phim này là 0,32%).



Đại Đường vinh diệu 2 ra mắt cùng khoảng thời gian với Danh nghĩa nhân dân - phim nhận nhiều lời khen từ giới chuyên môn lẫn khán giả. Đây được cho là nguyên nhân khiến tác phẩm của Cảnh Điềm bị lu mờ.

Ngoài ra, Đại Đường vinh diệu 2 kém thu hút vì nội dung rời rạc. Tác phẩm kể về sự tranh giành quyền lực trong triều đình. Thẩm Trân Châu (Cảnh Điềm đóng) dùng sự mềm mỏng cùng trí thông minh của mình để hóa giải các xung đột, nhằm giữ vững sự yên bình của Đại Đường. Ngoài Cảnh Điềm, phim có sự tham gia của Nhậm Gia Luân, Thư Sướng...

Cảnh Điềm là ngôi sao được ưu ái ở Trung Quốc. Từ lúc mới vào nghề, cô được giao vai chính trong nhiều phim có vốn đầu tư lớn. Người đẹp từng hợp tác cùng Thành Long trong Câu chuyện cảnh sát 2013, đóng cặp cùng Chân Tử Đan trong Thân phận đặc biệt.

Phim điện ảnh gần đây nhất của cô là Kong: Skull Island. Dù đạt doanh thu cao ở Trung Quốc đại lục, Cảnh Điềm bị la ó vì vai diễn nhạt nhòa, vô thưởng vô phạt trong bom tấn Hollywood.

Nguồn: http://saoinfo.net/

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -