Posted by : Jessica123 Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Sau khi công khai tình cảm trên sân khấu, có thông tin cho rằng Drake và Rihanna đang chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Sau 7 năm chỉ bị xem là bạn, đây là màn tỏ tình của Drake dành cho Rihanna trước mặt cả thế giới

Vừa mới đây, một số nguồn tin đã cho biết cặp đôi Drake và Rihanna đang tính toán đến chuyện đám cưới. Thông tin này đã khiến các fan vô cùng hào hứng.

Còn nhớ cách đây không lâu, cặp đôi này đã công khai tình cảm trên sân khấu đêm trao giải VMAs 2016. Theo nguồn tin từ tạp chí Life & Style, cả hai đang lên kế hoạch tổ chức một đám cưới xa hoa tại khách sạn Sandy Lane, quê hương Barbados của Rihanna.


Cặp đôi này đã công khai tình cảm trên sân khấu đêm trao giải VMAs 2016.


Thêm vào đó, nguồn tin còn tiết lộ rằng Rihanna đã chuẩn bị hẳn 3 chiếc đầm khác nhau để diện trong ngày đám cưới của mình. Ngoài ra, các khách mời đều sẽ đến dự với máy bay riêng

Mặc dù vậy, cả Rihanna và Drake đều không hề lên tiếng về thông tin nói trên. Tuy nhiên, với mối quan hệ của cặp đôi này, việc cả hai kết hôn chắc chắn chỉ còn là vấn đề thời gian.

Ở VMAs 2016, ngay tại phần trao giải Michael Jackson Vanguard Award, màn thổ lộ nhẹ nhàng và dễ thương của Drake đã khiến hàng nghìn khán giả của nhà thi đấu Madison Square Garden, New York, cảm động rơi nước mắt.


"Tôi đã phải lòng cô ấy từ khi còn là một chàng trai 22 tuổi. Rihanna chính là người bạn đời tuyệt vời nhất mà tôi hằng tìm kiếm. Điều ấn tượng nhất ở cô ấy không chỉ dừng lại ở danh sách dài vô tận những giải thưởng và con số. Rihanna đã thành công khi làm được một điều mà ít ai trong làng giải trí có thể làm được - luôn là chính mình", Drake không tiếc lời khen ngợi cho cô ca sĩ này.

Nói về cô ca sĩ Rihanna, sau khi chia tay Chris Brown, cứ tưởng chuyện tình cảm của cô sẽ không mấy tốt đẹp. Thế nhưng, chính Drake là người đã vực dậy Rihanna khi cô đang trong giai đoạn đen tối nhất của cuộc đời.

Xem thêm: saoinfo.net

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -