Posted by : Jessica123 Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Nghệ sĩ hài Cát Phương đã hé lộ lý do gia đình ca sĩ - diễn viên Minh Thuận báo tử muộn sau vài giờ anh trút hơi thở cuối cùng.

Ca sĩ Minh Thuận qua đời ở tuổi 47 vào sáng 18/9

Sau khoảng 15 ngày chống chọi với căn bệnh Ung thư phổi, ca sĩ - diễn viên Minh Thuận đã mãi mãi ra đi vào 8h57 sáng ngày 18/9. Tuy nhiên cho tới 15h cùng ngày gia đình anh mới thông báo tin buồn này tới khán giả và đồng nghiệp.

Cát Phượng tiết lộ lý do gia đình Minh Thuận báo tử muộn

Ban thờ và linh cữu Minh Thuận được đặt trang trọng tại nhà riêng.

Nói về lý do báo tử muộn này, nghệ sĩ hài Cát Phượng - một người em khá thân thiết với Minh Thuận cho biết vì Minh Thuận không thích hình ảnh chưa đâu ra đó, chưa được nằm vào quan tài mà tin tức đã lan truyền. Chính vì thế mà cô cùng nhiều đồng nghiệp khác đã biết tin buồn này từ sáng sớm nhưng vì giữ lời hứa với gia đình Minh Thuận nên không thể tiết lộ. Gia đình ca sĩ Minh Thuận muốn đưa anh về nhà lúc 18h ngày 18/9. Sau khi khâm liệm xong xuôi mới thông báo với công chúng.


Cát Phượng chia sẻ gia đình Minh Thuận có dặn cô: "Khoan hãy đưa thông tin nhé Cát. Anh Minh Thuận không thích hình ảnh chưa đâu ra đó, chưa được nằm vào quan tài mà tin tức đã lan truyền, anh Thuận chắc không thích đâu. Tính của anh Thuận thích đâu ra đó".


Hiện gia đình Minh Thuận đã chuẩn bị xong cho tang lễ và các nghệ sĩ đang lần lượt tới thắp nhang tiễn đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng. Theo thông tin, lễ tang của Minh Thuận sẽ được diễn ra tới hết ngày 20/9 và lễ động quan - di quan sẽ bắt đầu vào lúc 5h30 sáng ngày 21/9.

Minh Thuận sinh năm 1969, là một trong những ca sĩ đầu khởi xướng dòng nhạc nhẹ Việt Nam. Anh có rất nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt chiếm được cảm tình rất lớn của khán giả yêu nhạc những năm 90. Minh Thuận có mối quan hệ rất tốt và là người anh lớn của nhiều nghệ sĩ Vpop. Những năm gần đây, anh thường xuyên đóng vai trò nhà sản xuất phim hay các chương trình ca nhạc. Bộ phim "Cô gái xấu xí" anh tham gia diễn xuất và hát nhạc phim cũng để lại ấn tượng lớn trong lòng khán giả. Năm 2014, anh tham gia "Gương mặt thân quen" và đoạt giải Á quân.

Xem thêm: saoinfo.net

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -