Posted by : Jessica123 Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Từ một câu chuyện tưởng như rất đơn giản, đạo diễn Hong Sang Soo tạo nên một tác phẩm tâm lý đầy lôi cuốn với sức nặng nằm ở lời thoại.

Yourself and Yours là bộ phim gây chú ý năm 2016 của đạo diễn Hong Sang Soo - một trong những nhà làm phim hàng đầu của điện ảnh độc lập Hàn Quốc. Ông nổi tiếng với những tác phẩm độc đáo từ câu chuyện, cách kể đến lời thoại, tình tiết bất ngờ. Các bộ phim tâm lý của ông từng dự nhiều liên hoan phim quốc tế danh tiếng như Cannes, Berlin hay Rotterdam.



Như phong cách tiêu biểu trong các phim của Hong Sang Soo trước đó, Yourself and Yours cũng được bắt đầu với một đoạn nhạc mang không khí vui vẻ, rộn ràng để dẫn dắt người xem bước vào cuộc hội thoại của hai nhân vật. Young Soo là một anh chàng có cô người yêu là Min Jung mắc chứng nghiện bia rượu. Thông qua cuộc hội thoại với người bạn hàng xóm, khán giả biết được rằng Young Soo và Min Jung có lời hứa sẽ tạm cai bia rượu nhưng Min Jung lại đi uống mà không để người yêu biết và gây gổ tại quán rượu.

Tối hôm đó, cả hai cãi nhau và Min Jung quyết định chia tay Young Soo. Hôm sau, một người phụ nữ giống hệt Min Jung xuất hiện và cố gắng đi tìm một người đàn ông của đời mình. Tuy nhiên, khi những người đàn ông tình cờ gặp gỡ Min Jung trong lúc say xỉn trước đây tới bắt chuyện, cô lại không tự nhận mình là Min Jung mà nói mình là chị em gái sinh đôi nên không quen họ. Tất cả đều giới thiệu lại từ đầu và có những cuộc hẹn hò bên bàn nhậu. Những mối quan hệ mới bắt đầu từ men say. Trong khi đó, Young Soo liên tục đi tìm Min Jung vì nhận ra rằng không thể sống thiếu cô…

Xem thêm tin tức chuyện của sao trong các bài viết sau bạn nhé

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -