Posted by : Jessica123 Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Luôn săn tìm những công thức làm kem dưỡng trắng da thì hôm nay chúng tôi đã tìm được một phương pháp kì diệu với cà chua đáng ngạc nhiên dành cho bạn đấy. Hãy chờ đợi điều ngạc nhiên đó ngay sau đây nhé.

Lợi ích từ quả cà chua

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để làm cho cà chua trở thành kem dưỡng trắng da ngay tại nhà của mình thì câu trả lời khá đơn giản nhưng cũng vô cùng đa dạng tùy thuộc theo loại da mà chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn.



Để chứng minh lợi ích của cà chua trong việc trở thành kem dưỡng trắng da thì chúng tôi sẽ không để cho bạn đợi lâu chúng tôi sẽ chia sẻ bí mật ngay đây.

Chắc hẳn bạn cũng biết đôi điều về cà chua, vậy bạn có biết cà chua được sử dụng cho mụn trứng cá, mụn nhọt , vết mụn, vết đen và quan trọng là nó còn có thể giúp cho làn da của bạn trắng sáng hơn hẳn. Ảnh hưởng của cà chua đến làn da nhanh hơn bất kỳ những phương pháp chăm sóc da tự nhiên nào khác.

Những loại mặt nạ kem dưỡng trắng da với cà chua

Bạn luôn tìm kiếm những sản phẩm kem dưỡng trắng da trên thị trường, bạn đã bỏ ra hàng ngàn đô la vào những loại kem dưỡng trắng da đắt tiền kèm theo những lời hứa hẹn. Vậy tại sao chúng ta lại không sử dụng những biện pháp tự nhiên để mang lại làn da trắng sáng mà không tốn kém nhé.

Cà chua + Bột yến mạch + Sữa chua

Trộn một muỗng bột yến mạch, nước ép cà chua và sữa chua vào một cái bát rồi trộn đều đến khi thu được hỗn hợp kem dưỡng trắng da dạng sệt.

Bôi kem lên mặt và cổ rồi để trong 20-30 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Nước ép cà chua được biết đến như một chát làm se lỗ chân lông và sáng da 1 cách tự nhiên. Bột yến mạch giúp tẩy tế bào chết trong da một cách tự nhiên, nhẹ nhàng. Sữa chua giúp loại bỏ nhược điểm vì tác dụng tẩy trắng nhẹ nhàng của nó. Mặt nạ này cũng hiệu quả trong việc chống nắng nữa đấy.

Cà chua + Bột đậu xanh

Bột đậu xanh nổi tiếng với công dụng tránh nắng mặt trời của nó tại Ấn Độ. Bạn có thể sử dụng mặt nạ cà chua với bột đậu xanh nó sẽ hữu ích trong việc làm trắng da. Dùng 2 muỗng bột đậu xanh trộn với 2-3 muỗng nước ép cà chua. Thoa hỗn hợp này lên da và để trong khoảng 15-20 phút và rửa lại bằng nước sạch.

Cà chua + Rau mùi

Cà chua và rau mùi trộn chung sẽ trở thành loại mặt nạ kem làm trắng da hoàn hảo với những làn da khô và da dầu. Bạn kết hợp 2 muỗng nước ép cà chua với 2 muỗng nước ép rau mùi, bạn có thể cho thêm vài giọt nước cốt chanh rồi bôi lên mặt.

Để mặt nạ trong khoảng 20-30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Cà chua + Chanh

Sử dụng nửa quả cà chua và 5-6 giọt nước cốt chanh sau đó xay hoặc ép nó chung với nhau rồi bôi lên mặt và cổ cho đến khi nó khô lại thì rửa sạch lại bằng nước lạnh. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp này để bôi lên cánh tay và khu vực da bị rám nắng.

Xem thêm các tin tức làm đẹp trong các bài sau bạn nhé

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -