Posted by : Jessica123 Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Ca sĩ 58 tuổi hoàn tất thủ tục nhận nuôi hai bé gái sinh đôi hôm 7/2.

Theo E! News, Tòa án tối cao Malawi ngày 7/2 đã thông qua yêu cầu xin nhận nuôi cặp song sinh bốn tuổi của Madonna. Ca sĩ nổi tiếng có mặt tại tòa án cùng luật sư riêng, gặp mặt bố và bác của hai con nuôi.



Mlenga Mvula - người phát ngôn của cơ quan tư pháp tại Malawi - nói với tờ People rằng mẹ của hai bé gái qua đời tháng 8/2012, một tuần sau khi sinh con. Cặp song sinh phải ở cùng với bà ngoại trong tình cảnh thiếu thốn và sau đó được đưa vào trại trẻ mồ côi.

"Cô ấy rất hạnh phúc, mỉm cười khi bước ra khỏi tòa án và rồi lái xe đi cùng hai con gái", Mlenga Mvula tả lại trên People.

Theo tờ The Guardian, một vài nhân viên hành chính sẽ đi cùng Madonna và cặp song sinh - tên Stella và Esther - về Mỹ để đảm bảo hai bé được sống trong điều kiện và ngôi nhà phù hợp.

Đây không phải lần đầu tiên Madonna nhận con nuôi. Cô từng chào đón bé trai David Banda và bé gái Mercy James đến sống cùng mình năm 2008 và 2009. Ca sĩ 58 tuổi cũng có hai con đẻ Lourdes Leon (20 tuổi) và Rocco Ritchie (16 tuổi).

Madonna và Guy Ritchie ly hôn từ năm 2008 và đến cuối năm 2016 mới thống nhất chuyện phân quyền nuôi dạy con. Cô hẹn hò nhiều người tình trẻ kể từ khi ly hôn.

Xem thêm các tin tức chuyện của sao trong các bài sau bạn nhé

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -