Posted by : Jessica123 Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Thuộc dòng họ cây thân thảo có hoa nhỏ mọc ở các vùng đồng cỏ ẩm ướt. Một số hệ sinh thái có điều kiện thổ nhưỡng thích hợp cho sự phát triển của họ meadowfoam. Limnanthes alba có hoa nhỏ và trắng, cây Limnanthes alba cũng cho ra trái và được dùng để chiết xuất ra tinh dầu. Limnanthes alba là nguyên liệu chính để sản xuất ra tinh dầu hạt meadowfoam. 

Tinh dầu chiết xuất từ hạt Limnanthes alba có tính dưỡng ẩm rất tốt và ổn định so với các loại tinh dầu khác nên nó trở thành một thành phần phổ biến trong các sản phẩm trong sóc da. Nhiềudòng dưỡng da tự nhiên dùng chiết xuất tinh dầu Limnanthes alba trong các sản dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm cần thiết và tái tạo sức sống cho làn da. Những sản phẩm có chiết xuất từ tinh dầu hạt Limnanthes alba dùng rất tốt cho da nhạy cảm, da khô hay da bị tổn thương bởi vì tinh dầu từ có công dụng phục hồi cao. Ngoài ra tinh dầu hạt Limnanthes alba có khả năng làm dịu da và không gây ra các kích ứng. Nhiều nguyên cứu chỉ ra rằng tinh dầu từ hạt Limnanthes alba có công dụng chống lão hóa bởi đặc tính chống oxy hóa cao và làm làm đi các nếp nhăn hiệu quả.



Các sản phẩm chứa tinh dầu hạt  Limnanthes alba cũng rất lí tưởng trong việc cung cấp độ ẩm trong thời gian dài. Loại tinh dầu này có thể bám lên da dễ dàng và không dễ bị tan rã nên có thể dưỡng ẩm cho da trong nhiều giờ đồng hồ sau khi thoa. chính đặc tính này giúp cho tinh dầu hạt  Limnanthes alba có khả năng cân bằng ẩm rất tốt. Nó tạo ra một lớp rào dưỡng ẩm trên bề mặt da và ngăn ngừa da mất nước.

Tinh dầu hạt  Limnanthes alba có khả năng chống lại tác động của các tia UV lên làn da, mặc dù bản thân một mình của tinh dầu này không được dùng như kem chống nắng, nhưng nó lại là thành phần phổ biến trong kem chống nắng, giúp bào vệ da khỏi tia cực tím và dưỡng ẩm cùng lúc. Tinh dầu từ hạt Limnanthes alba không gây ra sự nhờn rít khi sử dụng.

Tinh dầu Limnanthes Alba được dùng trong nhiều sản phẩm trong sóc da và mới đây nhất là sản phẩm kem trị nám ban đêm của sakura:Sakura Spots Care & Whitening Night Cream. Tinh dầu hạt Limnanthes alba  là chất chống oxy hóa mạnh, giúp giữ nước, dưỡng ẩm, tái tạo lớp biểu bì, gia tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất, giúp quá trình điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi diễn ra hiệu quả, nhanh chóng.

Xem thêm các tin tức làm đẹp trong các bài viết sau nhé

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -