Posted by : Jessica123 Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Cùng tìm ra 14 nghệ sỹ có giọng hát đặc biệt nhất Kpop theo các tin tức về idol này nhé!


1. Jung Jessica

Nếu Taeyeon là người làm cho các hit của SNSD mạnh mẽ hơn thì Jessica là người tạo nên điểm nhấn cho những ca khúc đó. Cựu thành viên girlgroup quốc dân sở hữu chất giọng trong trẻo, cao vút và rất dễ nhận ra. Giọng hát trời phú của nữ ca sỹ được Kpop fan khen ngợi hết mực thông qua album đầu tay "With Love, J" ra mắt vào giữa tháng 5 vừa qua.
Điểm danh những giọng ca nghe là biết liền của Kpop - Ảnh 1.
2. Kim Tae Woo
Kim Tae Woo là giọng ca chính của idolgroup đời đầu – g.o.d. Nam ca sỹ gây ấn tượng bởi chất giọng mạnh mẽ và khả năng hát nốt cao cực đỉnh. Dù là thần tượng thế hệ thứ nhất nhưng giọng ca của Kim Tae Woo vẫn khiến cho các ca sỹ ngày nay phải dè chừng.
Điểm danh những giọng ca nghe là biết liền của Kpop - Ảnh 3.
3. Jung Eun Ji
Jung Eun Ji là thành viên đầu tiên trong A Pink ra mắt solo album. Cô nàng không chỉ được đánh giá là một diễn viên cừ mà còn là một ca sỹ có chất giọng ổn. Điều giúp Eun Ji ghi dấu trong lòng khán giả đó là tông giọng khàn cùng kiểu nói chuyện đậm chất Busan của cô. Nhờ đó mà ca khúc đầu tay "Hopefully Sky" của thành viên A Pink rất được netizen ưu ái và dành nhiều lời khen.
Điểm danh những giọng ca nghe là biết liền của Kpop - Ảnh 5.
4. Zion.T
Bên cạnh Big Bang, Zion.T cũng là ông vua nhạc số của Kpop. Chất giọng của anh chàng cực kì phù hợp với dòng nhạc R&B mà mình đang theo đuổi. Ngoài ra, khả năng sử dụng âm mũi tuyệt vời khiến cho Zion.T tạo được điểm nhấn rất riêng trong các bài hát của anh.
Điểm danh những giọng ca nghe là biết liền của Kpop - Ảnh 7.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức mọi vấn đề 24h - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -